รับทำ SEO ราคาถูก ต้องอ่านข้อมูลดีๆจาก seobookdd


วินาทีขณะนี้รับทำ SEO ราคาถูกช่างขาดไม่ได้อย่างมากที่เจ้าของแบรนด์ตอนนี้จะต้องนำมาเป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจและอย่างหนึ่งที่ผู้อยากทำseoถามกันจำนวนมากเหลือเกินนั่นก็คือการเลือกใช้บริการรับทำ SEO ราคาที่เหมาะสม ควรจะตีราคาเท่าไหร่กันแน่? มัน fixed price ไหม? จำเป็นที่ต้องรู้ครับว่าทำ seoไม่มีราคาที่ fixed แน่นอนหรอก เพราะคู่ต่อสู้ร่วมคีย์เวิร์ดของแต่ละคีย์เป้าหมายมันไม่เท่ากัน เช่น keywords”U” มีการsearch 24282 ครั้งเฉลี่ยหนึ่งเดือน มี competitors “เยอะ” เมื่อเปรียบกับ คีย์ “P” มีการค้นหาเหมือนกันแต่ คู่ต่อสู้ร่วมธุรกิจมี “ระดับง่าย” ปริมาณเงินที่ใช้ก็ไม่เท่ากันแล้ว นี่ยังไม่นับว่าความแข็งแกร่งของเว็บไซต์แบรนด์คู่แข่งในหน้าแรกพอจะจับจุดแล้วถูกไหมครับแค่ส่วนเริ่มต้น ผู้ให้บริการรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์ก็ต้องวิเคราะห์factorsต่างๆเยอะพอสมควรแล้วครับ ทีนี้เจ้าของบล็อกก็ต้องการจะมาเข้าเรื่องว่าปกติแล้วที่ฝ่ายการตลาดออนไลน์นิยมลงทุนงบประมาณกับค่าทำ SEO นั้นพวกเขาจ่ายกันเช่นไร ผู้เขียนจะเล่าให้ฟัง 2 packagesมาตรฐานที่นิยมทำกันนั่นก็คือ

รับทำ seo ราคาถูก

จ่ายการทำ SEO เป็นCost Per month – โดยบริษัทที่จะใช้บริการทำ SEO จะเป็นผู้ที่กำหนดว่าในแต่ละ Monthมีเงินทุนสำหรับการทำ SEO จำนวนเท่าไหร่ ซึ่งณ ปัจจุบันการเสียเงินค่าบริการ SEO Cost Per month ถือว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดเหตุผลคือpackage นี้จะทำให้จำกัดงบประมาณและได้ ผลลัพธ์ ที่คุ้มค่า โดยที่ ผู้รับทำ SEO ที่ดีนั้นควรมีรายงานผลสิ่งที่ทำให้บริษัทที่จะจ้างทำ SEOโดยไม่มีการซ่อนข้อมูลที่ควรทราบใช้บริการ

รับทำseoราคาถูก2

รับทำ SEO แบบรวมทั้งหมดก้อนเดียว – รูปแบบที่สองนี้จะเป็นบริการที่นิยมอีกข้อหนึ่งในอดีต ซึ่งก็มีดราม่าเยอะที่สุดเช่นกัน เพราะว่าการเสียทำ SEO ในข้อที่สองนี้คุณจะต้องจ่ายเงินก่อนอย่างน้อย 30% ของค่าทำ SEOยอดรวม และค่อยๆทยอยจ่ายส่วนที่คงค้าง ซึ่งดูเหมือนจะดูสมเหตุสมผล แต่สิ่งที่เป็นเรื่องราวก็คือผู้รับจ้าง รับทำ SEO ทำไม่ได้ตามสัญญาที่เซ็นแล้วยังเก็บเงินบางส่วนไปแล้วแต่หาข้ออ้างไม่คืนค่าบริการ สิ่งนี้ทำให้การคัดสรรค์จัดหาผู้รับจ้างทำ SEO ที่มีความน่าเชื่อถือมีความสิ่งจำเป็นอย่างมาก

กลับสู่หน้าหลักของ seobookdd

Leave a comment